Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

PPC World luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các giao dịch được thực hiện thông qua website www.ppcworld.com.vn

Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết thông qua website www.ppcworld.com.vn, khách hàng vui lòng thông báo đến BQT trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn đề cao cách thức giải quyết hòa giải, thương lượng giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự tin tưởng của Khách hàng vào các Sản phẩm trên website www.ppcworld.com.vn. PPC World cam kết sẽ giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật.

Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp được thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng khi có bất kỳ khiếu nại về Sản phẩm/dịch vụ nào tại website www.ppcworld.com.vn, vui lòng thực hiện:

  • Gửi thư điện tử về email hello@ppcworld.com.vn hoặc: 
  • Gọi điện đến số Hotline: 0292.728

Bước 2: Bộ phận tiếp nhận khiếu nại của PPC World sẽ liên hệ lại với Khách hàng để làm rõ về các yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc và sẽ thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 5 ngày làm việc từ khi tiếp nhận khiếu nại).

Bước 3: PPC World có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch mua bán Sản phẩm/dịch vụ để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng.

Các bên bao gồm Khách hàng, Nhà cung cấp dịch vụ/Người bán, đơn vị vận chuyển phải tích cực giải quyết vấn đề đang được khiếu nại. Các bên có liên quan phải có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn.

Sau khi đã giải quyết xong vấn đề tranh chấp, các bên có trách nhiệm báo lại với PPC World. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn do lỗi từ Người cung cấp dịch vụ/Người bán, PPC World sẽ áp dụng các hình thức xử lý thích đáng tùy thuộc vào mức độ sai phạm. Đồng thời, Nhà cung cấp dịch vụ/Người bán phải có trách nhiệm bồi thường, bồi hoàn cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, các bên có thể đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

 

Bài viết được tham vấn bới Bs. ThS Nguyễn Anh Thuận. Nguồn: Thanh Niên

Đừng để sự bối rối và mặc cảm vì bệnh ngăn cản bạn đặt câu hỏi với tư vấn viên và chuyên gia.
Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn uống thuốc PrEP hiệu quả

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN NGAY
PPC World sẽ gọi bạn trong 30 phút!

Thành lập vào 4/2019, Pride & Prevention Center (PPC World) là trung tâm chuyên về chăm sóc sức khỏe và tính dục với phương châm khách hàng là trọng tâm. Bác sĩ chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ y tá tận tâm kết hợp với công nghệ quản lý số hóa sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Công Ty Cổ Phần Tự Hào Sức Khỏe Quốc Tế
Địa chỉ29/1 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Hotline(+84) 907.292.728
Emailhello@ppcworld.com.vn
MST0315579341

Copyright © 2023 Pride & Prevention Center

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nạiRating: 8 out of 101224.